ลิงก์สมัครสมาชิก

โลชั่นบำรุงผิวหน้า และผิวกาย After Sun


Sun .. Sun .. Sun !!!
Summer นี้ ... เตรียมพร้อมผิวสู้แดดกันรึยังคะ
อุณหภูมิสูงปรี๊ดดด .. แดดแรงจัดเต็มขนาดนี้
อย่าปล่อยให้ผิวหน้าผิวกาย สุกรักสุดหวงของเราถูกทำร้ายโดยไม่ดูแลนะคะ นอกจากแสงแดดจะทำให้สีผิวหมองคล้ำ ยังแถมความชรามาเยือนให้ผิวเราเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควรอีกด้วย
ในแสงแดดมีทั้ง UVA และ UVB ... ความร้ายกาจของเจ้ารังสีทั้ง 2 ตัวแบบจำง่ายๆ คือ UVA = Aging คือ ความชรา และ UVB = Burning คือ เผาไหม้ นั่นเองค่ะ แถมด้วยความร้อน และรังสีอินฟาเรด ซึ่งล้วนเป็นสาเหตุทำให้ผิวเสีย
นอกจากเราจะป้องกันผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ได้ด้วยการทาโลชั่นหรือครีมกันแดดแล้ว .. After Sun ก็เป็นอีก 1 ตัวช่วยสำคัญที่อยากแนะนำค่ะ
After Sun ... โดยทั่วๆไป ก็คือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้บำรุงและฟื้นฟูผิวหลังการออกแดด เช่น เวลาที่เราไปทะเล หรือในวันที่เรามีกิจกรรมที่ต้องอยู่กลางแดดทั้งวัน ซึ่งจะทำให้ผิวของเราถูกแสงแดดแผดเผาได้มากกว่าปกติ บางคนถึงขั้น "ไหม้" กันเลยทีเดียว
แต่สำหรับอากาศร้อนจัดๆ แบบบ้านเรานั้น .. แสงแดดเป็นสิ่งที่เราต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในทุกๆวัน แค่ช่วงเดินออกไปหาข้าวทานตอนช่วงพักกลางวันของหนุ่มสาวออฟฟิศ ก็เหมือนต้องเตรียมตัวออกไปรบกับเจ้าแสงแดดกันเป็นประจำ ... ทุกวันของเราจึงมี Sun Sun และ Sun อยากเลี่ยงไม่ได้
เราจึงได้คิดค้น After Sun สูตรใหม่ ที่เหมาะกับการดูแลฟื้นฟูผิวจากแสงแดด ที่ใช้ได้เป็นประจำในทุกๆวัน ไม่ต้องรอใช้เฉพาะหลังออกแดดจัดๆเท่านั้น
--- Edelweiss Whitening After Sun for Face & Body ---
โลชั่นบำรุงผิวหน้า และผิวกาย ใหม่ล่าสุดจากชุดเอเดลไวส์ .. ช่วยบำรุงผิวหลังเผชิญมลภาวะจากสารเคมี รังสีความร้อน รังสียูวี มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย ลดการแสบแดงจากแสงแดด
อุดมด้วยสารสำคัญที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย หลังเผชิญกับมลภาวะต่างๆโดยเฉพาะ เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ปราศจากน้ำหอม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบาง ... สามารถใช้ได้ทุกวันควบคู่กับครีมกันแดด และครีมบำรุงผิวที่ใช้ตามปกติได้ค่ะ
เหมาะมากๆ สำหรับเป็นตัวช่วยดูแลผิวในทุกๆวัน โดยเฉพาะในช่วง summer ที่ร้อนและแดดแรงสุดๆของปีแบบนี้ค่ะ
Body Lotion SPF22 PA+++ / 200ml. / 480฿
After Sun for Face / 80ml. / 340฿
After Sun for Body / 200ml. / 380฿

 







แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า